CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẼ CÁC LOẠI TRÀ HOA NHÀI (TRÀ LÀI) 100% SẢN XUẤT THEO TIÊU CHUẨN VIETGAP
0944 899 009
Social:
facebook-nho-2027youtube-nho-1656messenger-nho-0424zalo-nho-0933

Tin tức

  • Hoa nhài là loài hoa có hương thơm nồng nàn, tinh tế đặc trưng

    Lượt xem: 58
    Ngày: 23-03-2023
    Trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài cung cấp hàm lượng chất chống oxy hóa cao, mang đến tác dụng loại bỏ những gốc tự do gây hại cho cơ thể.
  • Phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao?

    Lượt xem: 111
    Ngày: 23-03-2023
    Trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài được làm từ những cánh hoa nhài được thu hoạch vào sáng sớm hoặc tối muộn, khi cánh hoa còn tươi, giàu dưỡng chất và ướt đẫm sương.
  • Hướng dẫn ướp trà lài và phân biệt trà lài và trà nhài

    Lượt xem: 94
    Ngày: 23-03-2023
    Cách ướp trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao?
  • Các chuyên gia không khuyến khích việc dùng số lượng lớn trà lài

    Lượt xem: 45
    Ngày: 23-03-2023
    Cách ướp trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài
  • Phụ nữ mang thai không nên uống trà lài

    Lượt xem: 65
    Ngày: 23-03-2023
    Nhiều người chọn sử dụng trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài để tăng cường trao đổi chất hoặc thậm chí như một thức uống giúp hỗ trợ giảm cân.
  • Hướng dẫn cách pha trà lài, tác dụng trà lài

    Lượt xem: 85
    Ngày: 23-03-2023
    Cho một ít nước sôi vào ấm và tráng trà lài. Bạn cho một chút nước sôi vào ấm đã có sẵn trà, đợi 30 giây cho trà nở ra và đổ bỏ nước trà đó đi. Bước tráng trà này có công dụng kích thích trà và làm sạch trà.
  • Lợi ích bất ngờ của trà lài, công dụng của trà lài ra sao?

    Lượt xem: 91
    Ngày: 23-03-2023
    Trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài: Thú vui dành cho những ai thích sống chậm rãi
  • Bí quyết để pha trà lài ngon nhất

    Lượt xem: 46
    Ngày: 23-03-2023
    Cho ấm trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài lên đun nóng, rót vào ấm 250ml nước ấm và đun từ 5-7 phút.
  • Bí quyết pha trà lài ngon, chuẩn nhất

    Lượt xem: 45
    Ngày: 23-03-2023
    Tác dụng của trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài
  • Trường hợp nào không nên sử dụng trà lài?

    Lượt xem: 42
    Ngày: 23-03-2023
    Mặc dù tốt cho sức khỏe nhưng những đối tượng sau nên hạn chế sử dụng trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài cũng như các thức uống chế biến từ loại hoa này.
  • Hướng dẫn cách pha trà lài đảm bảo thơm ngon

    Lượt xem: 82
    Ngày: 23-03-2023
    Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi uống trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao?
  • Bạn có biết 7 tác dụng tốt cho sức khỏe của trà lài, trà hoa lài?

    Lượt xem: 71
    Ngày: 23-03-2023
    Tác dụng giảm cân từ trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao?
  • Lợi ích và cách pha trà lài, tác dụng của trà lài

    Lượt xem: 81
    Ngày: 23-03-2023
    Chất alcaloid từ trà lài làm hưng phấn thần kinh trung ương. Lượng caffeine của trà lài thấp hơn so với cà phê, giúp đầu óc con người minh mẫn, tập trung trí nhớ.
  • Khoa học đã chứng minh rằng trà lài giảm cholesterol máu

    Lượt xem: 65
    Ngày: 23-03-2023
    Trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài có một số đặc tính kháng virus và kháng khuẩn giúp ngăn ngừa các bệnh cảm lạnh và cúm.
  • Công dụng tuyệt vời của trà hoa lài được nhiều người ưa thích

    Lượt xem: 33
    Ngày: 23-03-2023
    Trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài được dùng nhiều ở khu vực Đông Nam Á, bạn có thể dùng riêng hoa nhài hoặc pha trộn giữa trà xanh và hoa nhài.
  • Tác dụng phụ của trà lài, trà hoa lài bạn cần lưu ý

    Lượt xem: 30
    Ngày: 23-03-2023
    Trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài có thể ảnh hưởng gây ảnh hưởng không tốt đến thai nhi.
  • Phơi khô hoa nhài dưới ánh nắng trực tiếp có tốt không?

    Lượt xem: 31
    Ngày: 23-03-2023
    Bạn nên uống trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài vào buổi sáng để cơ thể tỉnh táo hoặc sau 5 giờ chiều nếu muốn ngủ ngon hơn vào buổi tối
  • Trà hoa nhài và công dụng của trà lài ra sao?

    Lượt xem: 39
    Ngày: 23-03-2023
    Cách pha và thưởng trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài đúng chuẩn
  • Phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao?

    Lượt xem: 174
    Ngày: 23-03-2023
    Uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài bằng cách phơi khô rất đơn giản nhưng cần chú ý, sau khi hái hoa xong, cần rửa luôn và phơi nắng luôn.
  • Nên chọn hoa nhài đang chuẩn bị nở để ướp trà

    Lượt xem: 58
    Ngày: 23-03-2023
    Cách tự làm trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài ở nhà và một số lưu ý dùng trà để tốt cho sức khỏe
  • Ai không nên uống trà lài, trà hoa lài khi chưa biết tác dụng của nó?

    Lượt xem: 61
    Ngày: 23-03-2023
    Trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài cũng như các loại trà khác, thuộc vào chất kích thích.
  • Tác dụng của trà lài, trà hoa lài có tốt không?

    Lượt xem: 56
    Ngày: 23-03-2023
    Cách tự làm trà lài, trà hoa lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài ở nhà và một số lưu ý dùng trà để tốt cho sức khỏe
  • Cách tự làm trà lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không

    Lượt xem: 55
    Ngày: 23-03-2023
    Hoa nhài nở rộ nhất trong khoảng từ tháng 4 đến tháng 9. Trà lài và nhiều người hỏi rằng uống trà lài có tốt không, uống trà nhài có mất ngủ không, tác dụng trà lài, phân biệt trà lài và trà nhài, công dụng của trà lài ra sao? Nên uống trà ướp trà hoa nhài có nhiều tác dụng với sức khỏe tuy nhiên cũng cần có một số lưu ý khi sử dụng.
  • Những ai không nên uống trà lài, trà hoa lài Thái Nguyên?

    Lượt xem: 63
    Ngày: 23-03-2023
    Trong trà lài, trà hoa lài là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chè Tân Cương Thái Nguyên kết hợp hoa lài tươi nguyên chất, được nhiều người ưa thích. Nên uống trà ướp trà hoa nhài có chứa caffeine. Tuy lượng caffeine trong trà lài, trà hoa lài là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chè Tân Cương Thái Nguyên kết hợp hoa lài tươi nguyên chất, được nhiều người ưa thích.
  • Trà lài, trà hoa lài là sản phẩm được nhiều người ưa thích

    Lượt xem: 24
    Ngày: 23-03-2023
    Ngoài tốt cho sức khỏe, trà lài, trà hoa lài là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chè Tân Cương Thái Nguyên kết hợp hoa lài tươi nguyên chất, được nhiều người ưa thích. Nên uống trà ướp trà hoa nhài có tác dụng gì đối với làn da? Những chất chống oxy hóa và polyphenol có trong hoa nhài có khả năng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn và tổn thương da do các gốc tự do gây ra.
  • Hoa nhài là loài hoa có hương thơm nồng nàn, tinh tế đặc trưng

    Lượt xem: 28
    Ngày: 23-03-2023
    Với những người đang mắc bệnh ung thư, uống trà lài, trà hoa lài là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chè Tân Cương Thái Nguyên kết hợp hoa lài tươi nguyên chất, được nhiều người ưa thích. Nên uống trà ướp trà hoa nhài đúng cách giúp cung cấp hoạt chất polyphenol làm giảm kích thước của khối u, hỗ trợ ức chế và làm chết tế bào ung thư.
  • Người dân Việt Nam có thói quen uống trà lài, trà hoa lài

    Lượt xem: 27
    Ngày: 23-03-2023
    Trà lài, trà hoa lài là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chè Tân Cương Thái Nguyên kết hợp hoa lài tươi nguyên chất, được nhiều người ưa thích. Nên uống trà ướp trà hoa nhài là loại trà quen thuộc đối với người dân Việt Nam
  • Ướp trà lài, trà hoa lài đúng cách như thê nào?

    Lượt xem: 24
    Ngày: 23-03-2023
    Đối với trà lài, trà hoa lài là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chè Tân Cương Thái Nguyên kết hợp hoa lài tươi nguyên chất, được nhiều người ưa thích. Nên uống trà ướp trà hoa nhài, cần thông hoa khi nhiệt độ đống trà lên 45 – 48°C (ướp lần 1) và 40 – 43°C (ướp lần 2).
  • Cách Ướp Trà lài, trà hoa lài thơm ngon chuẩn nhất

    Lượt xem: 29
    Ngày: 23-03-2023
    Trà lài ướp hoa nhài không chỉ làm tăng thêm hương vị cho người thưởng thức mà còn là nét đẹp tinh tế trong văn hóa uống trà. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn hiểu được cách ướp trà lài, trà hoa lài là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chè Tân Cương Thái Nguyên kết hợp hoa lài tươi nguyên chất, được nhiều người ưa thích.
  • Hoa nhài thích hợp để uống cùng trà xanh, trà đen, trà ô long

    Lượt xem: 50
    Ngày: 22-03-2023
    Một số lưu ý khi uống trà lài, trà hoa lài là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chè Tân Cương Thái Nguyên kết hợp hoa lài tươi nguyên chất, được nhiều người ưa thích. 
« 104 105 106 107 108 109 111 113 » ( 113 )

HTX TRÀ XANH THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 38, Ngõ 288, Tổ 21 P. Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

Điện thoại/Zalo: 0944 899 009

Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com

MST: 4601 351 514, Giấy DKKD số: 4601 351 514  Ngày cấp:04/09/2020

ATVSTP số 33/2021/NNPTNT-TN, VietGAP số: DVCL-VG-TT-21-19-13

https://trathainguyen.net.vn

https://trathainguyentancuong.vn

https://trahoalai.vn

facebook-nho-2027 youtube-nho-1656 messenger-nho-0424 zalo-nho-0933 

Đang truy cập: 6
Trong ngày: 71
Trong tuần: 306
Lượt truy cập: 102705
Fanpage - facebook

Copyright © 2019 Bản quyền thuộc về Me.

1
Bạn cần hỗ trợ?